au pair

Heyrðu Victoria sendi mér þetta um daginn á skype. Algjör snilld. Ætla að setja mitt mark á þetta líka.

 

If you are or have been an Au Pair in the US, then you will find yoursel in that :

You know you are an Au Pair in the US when...

...you always introduce yourself with "hi, my name is (your name), I'm from (country) and I have(amount of children you are taking care of) children!

Algjörlega, Hi ég er Heidi frá Iceland og hef 2 börn, 6 og 3

...everybody is greeting you with a "Hi! How are you?" and you can't respond fast enough. So, say it first!

já nákvæmlega

...the worst thing is when the dad works from home

haha nei í rauninni ekki en börnin verða brjáluð, farið í koddaslag og svoleiðis.


...you spend all your money at the Mall and you still have nothing to wear

haha gerði það allavega, ekki svo mikið lengur enda á ég ekkert til að vera í... Whistling

...you hate Dora, Hannah Montana and SpongeBob

 hmmm Já sammála með Dora en ekki hin, hinsvegar er hægt að bæta transformers og blue's clues inní þetta

...you say "silly" instead of "stupid"

 alltaf við fullorðna jafn sem börn

...You go to PLAYDATES

 jább ég og vic og hinar höfum playdates á kvöldin

...you've seen more movies in one month than in your whole life at home

 ehhh nei

...you drive over 30 minutes to a friend's house and you think it's not far

 hvaða hvaða 30 min er ekki svo mikið, rétt í mollið. það er nú engin major vegalengd. Svipað og hafnarfjörðurinn bara haha 


...you only have other Au Pairs as your friends

í upphafi já

...you can make bacon

heyrðu ekki málið, poppar því bara inní öbbann í 15 sek á pappa

...you say 'like' and 'totally' every three words

jább alltaf að útskýra eitthvað

...someone ask you stupid questions like "Do you have cars in your country?" or " You don't have Valentine's day??" or "Where is your country?"

 jájá kannast allir við þetta, er rafmagn, hús eða lyftur?


...you don't think it's wrong to have cake AND ice cream

ehhh hvað er vandamálið?


...you park as close as possible from the store so that you don't have to walk even one yard, too far

ef ég er með krakkana gjörsamlega, fer í aðra búð ef ég fæ ekki stæði nálægt nú eða bara drive thru


...you cherish moments of silence more than ever before

haha jább


...you say 'GOOD JOB' a hundred times per day

já allavega


...you wonder why you slept so bad all night long and you notice the next morning that you slept on a barbie, sandtoys, etc...
jújú hefur komið fyrir

...your host parents wake you up at 8.30 on a sunday morning to empty the dishwasher!
neiiii myndu aldrei gera það

 ...you need to be creative to find new punishments because time-outs don't work anymore ;)
neibb time out virkar alveg ennþá.

...you're sure you don't want to have kids within the next 100 years!

haha ef þá eftir 100 ár jiii minn


...you're ready to drink anytime of the day

jább ekkert sem heitir of snemma eða mánudagur


...you start to love Disney movies again

já algjör plús við þetta starf

...you've learnt what being patient means

haha ójá

...you know what a LCC is
nei reyndar ekki en pottþétt love care confidence eða eitthvað álíka

...you know you should never SHAKE A BABY!!!
haha ógvöð já tók mig 3 daga námsskeið að læra það

...you take a nap after dropping the kids at school (even though you woke up only 2 hours ago :D )

haha já eða 1,5 tíma


...you have to watch your host parents' dog while they're on vacation to the Carribean

haha neibb enginn hundur svo ég fer með!!

...you are driving to the busstop to pick up your kids, even if it's only 200 meters away from your house!

haha nei erum ekki svo heppin að hafa bus hérna. En keyri samt í skólann


...the kids call you mom cause you spend too much time with them

já kemur of oft fyrir


...you think $157.95 (or $160 for the luckiests) per week for all the reponsabilities you have is ridiculous

já eða 220$ alveg útúr kú þegar ég gæti verið ólögleg með 700$


...your host parents leave you a note of the schedule of the day/week with really important stuff to do, like 'sharpen some pencils', 'cut some carrots' or 'organize the daughter's hair accessories'

neiiii geri það ef ég vil en annars ekki


...one cup of coffee doesn't make you awake anymore, it just makes you alive
er svo óheppin að drekka ekki kaffi


...you use Purell instead of washing your hands

haha já nákvæmlega, minnir mig á að ég þarf að kaupa meira


...you are the waitress (waiter) when your host parents have people over for dinner

nei ekkert svoleiðis


...you miss the good ol' days when you could go to the bakery and get real bread and real butter (not that American shit they call bread...hahaha)

omg já


...you don't WALK to the bank, but DRIVE to get your money

haha já drive thru banki er snilld

...you sing children songs instead of songs from the radio

 kemur fyrir en annars fá krakkarnir bara að hlusta á z100 eða flest lögin allavega

...you forgot what sleeping on a sunday morning means

neinei er með frí flesta sunnudaga og krakkarnir eru ekkert að koma í heimsókn. - vita betur

 

jii finnst ykkur þið ekki hafa lært mikið um líf mitt sem aupair? Tounge

lofa að koma með almennilegt blogg fljótlega!!

hædí


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

snilld!! er samt ekki nógu sátt með hafnarfjarðar spurninguna... við vitum það báðar að þú ert ekki hálftíma að keyra úr árb til hfj hehe..... en annars verð ég að fá að kommenta á það hvað ég þoli ekki þessi reikningsdæmi sem maður þarf að leysa til að kommenta hérna á síðunni þinni...;)

Jóhanna Hlíf (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 09:50

2 Smámynd: Þjóðarblómið

Mér fannst þetta snilld :) Sá mig í fullt af þessum spurningum :) Er alvarlega að spá í að stela þessu frá þér og nota þetta næst á bloggið mitt - ef eg nenni :)

Þjóðarblómið, 15.10.2008 kl. 18:36

3 identicon

haha! snilld! ;)

steinka (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband