so what!!

skil ekki hvað málið er yfir þessu lagi, sé á msn að allir eru að spila þetta en vá finnst þetta ekkert spes lag!

er að fá kvartanir um að bloggið sé ekki nægilega vel uppfært! Well..... hef eiginlega annað að gera en að skrifa um lífið mitt á hverjum degi, ekki það að mér finnist ekki gaman að segja ykkur frá en er bara svo upptekin að skreppa í súpermarkaðinn eða í bíltúr eða á starbucks og svo er sjónvarpið byrjað aftur Wink og ég veit ekki hvað veit að það er ekki skemmtilegt blogg!

En engu að síður. Síðustu vikur  hef ég látum okkur sjá, fór og sá Gavin DeGraw, hann var æði. Var reyndar smá drama eftir það en ekkert sem reddaðist ekki daginn eftir. Kíktum í outlettið í Riverhead og versluðum pínu. M.a. geggjaða Guess skó gallabuxur og eitthvað bling... Helgin fyrir síðustu var nákvæmlega ekkert gert, skrapp í bíó á fimmtudaginn og sá my best friend's girl með DaneCook og KateHudson. Fín mynd en sjæse það var svo kalt í salnum, forðaðist að hreyfa mig og anda eiginlega... Þessi helgi fór í ekki neitt heldur æji það er svo kalt á kvöldin að maður vill eiginlega ekki fara útúr húsi. Það venst samt.

Annars er svo skítkalt á kvöldin og morgnana en rosa hiti um miðjan daginn þannig að það er pínu erfitt að velja föt fyrir daginn. 

Svo er Charlotte byrjuð í skóla 4 daga í viku og er það alveg æðislegt. Hún er frá 9 - 11.45 sem er svo sem ekki langur tími en vá hvað það er samt gott að fá smá tíma fyrir þvottinn og svona jiiii min. Fannst þetta samt rosalega óþægilegt fyrsta daginn þegar ég var ein heima. Fannst einsog hún væri einhverstaðar ein að væflast í húsinu og ég bara að tjilla yfir sjónvarpinu! Hún stendur sig samt rosa vel og finnst æðislegt að fara ein í skólann að leika sér!

Svo er ég að plana ferð til Canada í byrjun oktober eða eftir 2 helgar. Taka rútu uppeftir til Niagra falls og hitta Richelle þar og fara heim með henni í 1 dag eða kannski 2 og fljúga svo heim. Á eftir að fiffa það aðeins samt og tala við Richelle hehe... Svo eru tvennir tónleikar í oktober.

Er búin að taka eitthvað pínu af myndm og er með eitt sjúklega fyndið myndband af íkorna í garðinum, sá var eitthvað skrýtinn, fullur eða kominn úr circus, æji þið fattið þegar þið sjáið myndbandið. Myndavélin er niðri gleymi alltaf að taka hana með upp en sal reyna að muna eftir því sem fyrst. Kissing lofa

 

segjum þetta got

Hædí


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagný Guðmundsdóttir

hmm ég öfunda þig bara *smá* yfir því að hafa farið og séð Gavin Degraw... þar sem hann er sá eini af mínum uppáhalds sem ég á eftir að sjá á tónleikum hehe

en hvaða tónleikar eru í október?? 

pæling að flytja til new york til að geta farið endalaust á tónleika hmmm...hehe

Dagný Guðmundsdóttir, 23.9.2008 kl. 10:37

2 Smámynd: Heiðrún

haha já ættir að flytja hingað bara. Er að fara á Death Cab þann 6 oktober og Coldplay þann 27 okt

Heiðrún, 23.9.2008 kl. 16:06

3 identicon

jeyjey alltaf gaman að lesa bloggið .þitt þó svo að það sé bara um starbucks or som haha :) en já mig langar á alla þessa tónleika þína..er doldið mikið abbó hérna.... en já ég ætla að fara að fylgjast með í evrópurétti party partý... heyri í þér sæta :)

Jóhanna Hlíf (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 10:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband